6.06.2019

Vải may áo khoác đồng phục | NÊN CHỌN CHẤT LIỆU VẢI GÌ ĐỂ MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG ?

NÊN CHỌN CHẤT LIỆU VẢI GÌ ĐỂ MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC CHẤT LƯỢNG ?

         Áo khoác là loại trang phục không thể thiếu khi ra đường của tất cả chúng ta, giúp chống bụi, chống nắng, giữ ấm cơ thể, bảo vệ làn da khỏi những khắc nghiệt của thời tiết. Ngoài ra khi áo khoác trở thành chiếc áo đồng phục sẽ mang lại hình ảnh vô cùng đẹp về tinh thần đoàn kết của một tập thể, và thể hiện sự chuyên nghiệp của tập thể đó.

       Vậy khi bạn muốn tạo nên một kiểu áo khoác đồng phục riêng biệt cho tập thể của mình thì cần có sự đồng bộ về màu sắc và kiểu dáng của chiếc áo. Để làm được điều đó trước tiên chúng ta cần lựa chọn chất liệu vải phù hợp.

       Hiện nay trên thị trường may mặc có rất nhiều loại vải khác nhau dùng để may áo khoác, vậy bạn cần phải chọn chất liệu như thế nào thì hãy cùng Khang Thịnh Garment tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


           Nếu như trước đây, những chiếc áo khoác gió được may chủ yếu bằng chất liệu nylon, thì hiện nay nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của máy móc, trang thiết bị hiện đại con người đã nghiên cứu và chế tạo ra nhiều loại vải có thể dùng để may áo khoác đồng phục. Mỗi loại vải đều có những tính chất và công dụng khác nhau, tùy thuộc vào môi trường làm việc để bạn đưa ra quyết định nên lựa chọn loại vải nào cho phù hợp. Sau đây là những loại vải phổ biến dùng để may áo khoác gió trên thị trường:

1. Vải Micro polyester

       Đây là loại vải khá nhẹ và ít tạo ra các tiếng ồn khi cử động, giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong các hoạt động thường ngày của mình. Ngoài ra loại vải này còn rất thoáng mát, phù hợp để mặc trong những ngày nắng. Bề mặt của vải micro polyester rất trơn lán và nhẵn bóng, khì vò không bị nhàu và có thể chống thấm nước ở mức chấp nhận được. Để tăng thêm khả năng chống thấm, nhà sản xuất phủ thêm một lớp màng PV ở bên trong.

Vải micro polyester

         Khi may áo, người ta cũng thường kết hợp vải micro polyester với lớp vải lưới để tạo nên một chiếc áo gió mỏng nhẹ, nhỏ gọn và hợp thời trang. Giá của loại vải này từ khoảng trung bình và thường không bán lẻ mà chỉ sản xuất theo số lượng lớn.

        Mẫu áo may từ vải Micro polyester:

2. Vải Tricot

       Loại vải này nặng hơn so với vải micro polyester, rất mềm và có độ bóng cao. Vải Tricot khá dày, nên có độ bền và khả năng giữ nhiệt rất tốt. Với những đặc điểm như vậy, ao khoác gió làm từ vải Tricot rất thích hợp để sử dụng vào những ngày trời lạnh. Vải tricot có khả năng chống thấm nước và chắn gió rất tốt. Giá vải nằm trong khoảng trung bình, tùy thuộc vào mức độ hoàn thiện của vải.

Vải Tricot
3. Vải polyester

       Trong các loại vải được dùng để may áo gió áo khoác thì polyester là loại vải có tính linh hoạt nhất. Trọng lượng của vải có mức độ vừa phải,nhẹ hơn tricot nhưng nặng hơn micro polyester nên thích hợp để mặc trong mọi điều kiện thời tiết, dù mùa đông hay mùa hè. Vải được đánh giá là có chất lượng tốt nhưng giá thành tương đối thấp. Giá vải polyester thường rẻ hơn vải Micro và Tricot.


Vải polyester

          Mẫu áo may từ vải polyester



4. Vải Nỉ

       Vì đặc tính tương đối dày, bề mặt được phủ bằng một lớp lông ngắn, mềm, mượt, khi sờ vào cảm giác rất dễ chịu và ấm áp. Loại vải này thấm hút tốt và bảo vệ cơ thể người mặc cũng tốt. Do đó, vải nỉ thường được ứng dụng làm áo khoác lạnh, những chiếc áo khoác được sử dụng ở thời tiết xấp xỉ 20 độ C. Nhưng ít phổ biến trong may đồng phục áo khoác ở Việt Nam, vì chất liệu quá dày nên dễ gây nóng và khó chịu cho người mặc.
Vải nỉ

      Vải nỉ dày, mềm, mượt, thích hợp những môi trường có nhiệt độ thấp, cần được giữ ấm
      Đó là những chất liệu thường được lựa chọn trong ngành may mặc áo khoác, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn ra chất liệu phù hợp cho mình.

     Nếu bạn đang cần một nơi may đồng phục uy tín tại TPHCM và cần được tư vấn cụ thể hơn về chất liệu vải bạn hãy liên hệ với Xưởng may đồng phục Khang Thịnh của chúng tôi

CT TNHH SX TM QUỐC TẾ KHANG THỊNH
----------------------------//------------------------------
Hotline  : 0934 05 6653 – 0946145840 Ms.My
Email    : baogia@xuongaokhoacre.com
Web      : www.xuongaokhoacre.com
Face     : facebook.com/congtymayaogio/
Đ/c        : 25/22 Bùi Quang Là, p.12, Gò Vấp HCM

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna Veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

Download This Template

Contact Us
PBT
+123-456-789
India