9.03.2019

LỢI ÍCH KHI MAY ÁO KHOÁC GIÓ ĐỒNG PHỤC CHO TOUR DU LỊCH

Lợi ích khi may áo khoác gió đồng phục cho tour du lịch

Mùa thu đông đang tới gần, thời tiết bắt đầu bước vào se lạnh cũng là lúc những tour du lịch trở nên nhộn nhịp hơn. Trong những năm gần đây, người ta thường sử dụng áo khoác gió đồng phục cho tour du lịch vào mùa lạnh. Nguyên nhân vì sao lại như vậy. Bài viết sau đây sẽ lý giải những lợi ích khi may áo khoác gió đồng phục cho tour.

LỢI ÍCH KHI MAY ÁO KHOÁC GIÓ ĐỒNG PHỤC CHO TOUR DU LỊCH


Lợi ích khi may áo khoác gió đồng phục cho tour

  • Áo khoác gió tạo sự ấm áp và thuận lợi: Tuy thiết kế mỏng gọn nhẹ với 2 lớp vải nilon pha, nhưng áo khoác gió thường rất ấm, cản gió tốt, đồng thời với tính gọn nhẹ nên giúp người sử dụng dễ dang di chuyển và vận động, tạo cảm giác thoải mái. 
  • Áo khoác gió đồng phục tạo tính chuyên nghiệp: Áo khoác gió đồng phục giúp cho những người mặc tự hào là thành viên của công ty, của chuyến đi, đồng thời tạo sự đồng nhất mang tính chuyên nghiệp bởi mỗi công ty có một logo thương hiệu riêng được in ấn trên đồng phục 
  • Áo khoác gió đồng phục là tín hiệu nhận biết: Mỗi tour du lịch thông thường có đến hàng chục du khách do đó rất dễ xảy ra khả năng lạc tour. Vì thế thông qua chiếc áo đồng phục mà những du khách có thể dễ dàng tìm kiếm ra tour hành trình của mình, tránh những điều không may xảy ra. 
  • Áo khoác gió đồng phục tạo ra giá trị thẩm mĩ: Bên cạnh những tiện ích mà nó mang lại thì không thể phủ nhận gái trị thẩm mĩ của những chiếc áo đồng phục tour. Thường thì đồng phục tour sẽ có màu sắc tươi sáng, bắt mắt và rất trẻ trung, tạo nên một tập thể năng động và nổi bật. 

Nên chọn may áo khoác gió đồng phục ở đâu?

Bước vào mùa lạnh, các xưởng sản xuất in ấn áo khoác gió trở nên ràm rộ. Để chọn một cơ sở đặt may áo thì không khó nhưng để tìm được một cơ sở sản xuất uy tín và đảm bảo thì không phải dễ. Thấu hiểu những lo lắng của khách hàng, Công ty may đồng phục Khang Thinh ra đời và làm việc theo tiêu chí "Chuyên nghiệp - Trung thực - Chất lượng" để luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất với giá cả rẻ nhất.

LỢI ÍCH KHI MAY ÁO KHOÁC GIÓ ĐỒNG PHỤC CHO TOUR DU LỊCH

Với đội ngũ nhân viên lớn mạnh giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết tận tâm, chúng tôi luôn hỗ trợ thiết kế và tư vấn miễn phí cho khách hàng để cùng hợp tác một cách tốt nhất. 

Ngay khi có nhu cầu làm đồng phục áo khoác gió cho tour hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CT TNHH SX TM QUỐC TẾ KHANG THỊNH
-----------------------------//---------------------------------
Phòng Kinh Doanh Khang Thịnh
baogia@xuongaokhoacre.com
m: 0934 05 6653 Ms.My
a: 25/22 Bùi Quang Là, Gò Vấp HCM
w: www.xuongaokhoacre.com
f: facebook.com/xuongaokhoacre

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna Veniam, quis nostrud exerci tation ullamcorper suscipit lobortis nisl ut aliquip ex ea commodo consequat.

Download This Template

Contact Us
PBT
+123-456-789
India